Bị đái buốt chảy mủ là dấu hiệu bệnh gì?

Nguời Tham Vấn:Hoàng Nhi

Ngày Tạo:04/04/2019

Trong số những triệu chứng nhận biết bệnh, thông qua quá trình tiểu tiện được xem là một trong những biện pháp hữu hiện giúp nhận biết nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy bị đái buốt ra mủ có sao không? Đái buốt chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì, có nguy hiểm không? Thông tin trong bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề này.

Đái buốt ra mủ là dấu hiệu của bệnh gì?

Tiểu buốt ra máu là dấu hiệu bệnh gì

Bị đái buốt ra mủ là hiện tượng đi tiểu có kèm theo mủ. Người bệnh mất nhiều thời gian và công sức khi tiểu tiện. Mỗi lần tiểu đều đau buốt, ngay cả khi việc tiểu tiện kết thúc, các cơn đau vẫn có thể tiếp diễn. Tiểu đau và ra mủ khiến nhiều bệnh nhân lo lắng không biết mình đã mắc bệnh gì, liệu bệnh có nguy hiểm và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe không?

Đi tiểu buốt ra mủ có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu nhất là do vi khuẩn và nấm có hại xâm nhập vào cơ thể. Thông thường, vi khuẩn và nấm xâm nhập theo nhiều đường khác nhau như quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cá nhân không sạch sẽ hoặc sống trong môi trường ô nhiễm, đồ lót ẩm ướt,…

Đái buốt ra mủ theo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa có thể là dấu hiệu nhận biết một số bệnh như:

Lậu là một trong những bệnh xã hội có tốc độ lay lan nhanh chóng do quan hệ tình dục kém an toàn. Bệnh xuất phát từ song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrheae xâm nhập vào cơ quan sinh dục. Sau 2-9 ngày xâm nhập, song cầu khuẩn lậu sẽ có những biểu hiện bệnh đầu tiên.

Một trong số những biểu hiện dễ nhận biết nhất khi bị bệnh lậu là tiểu rắt, tiểu buốt và tiểu kèm mủ. Nam giới nếu mắc bệnh có thêm biểu hiện chảy mủ như nhựa chuối ở đầu niệu đạo vào sáng sớm. Niệu đạo có biểu hiện sưng đỏ và có thể chảy máu nếu tác động lực mạnh. Ngoài ra, bộ phận sinh dục của người bệnh còn xuất hiện nhiều vết loét nông và trớt da.

Khi mắc bệnh lậu, phái mạnh có biểu hiện tiểu rát, tiểu buốt và tốn khá nhiều thời gian khi tiểu tiện. Mỗi lần tiểu tiện đều cảm nhận sự sưng buốt rõ rệt và có cấp độ ngày càng tăng. Bệnh nhân tiểu nhỏ giọt từng bãi, thậm chí có trường hợp còn xuất hiện máu ở cuối bãi tiểu.

Ở nữ giới, bệnh lậu nếu mới xuất hiện thường không có biểu hiện rõ ràng. Chị em hầu như chỉ có thể nhận biết thông qua dấu hiệu đau buốt khi đi tiểu, khí hư có màu và mùi bất thường. Khi bệnh lậu đã chuyển sang nặng hơn, bạn mới nhận thấy dấu hiệu chảy mủ rõ rệt khi tiểu tiện. Nước tiểu đục màu và có mùi tanh của mủ.

Cơ thể bạn đang xuất hiện dấu hiệu đái buốt chảy mủ, đừng e ngại hãy CLICK VÀO ĐÂY tâm sự kín với chuyên gia để nhận tư vấn và chẩn đoán MIỄN PHÍ>>>

Lậu là căn bệnh nguy hiểm cần được điều trị càng sớm càng tốt để hạn chế nguy cơ có biến chứng xảy ra và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe bệnh nhân.

Bệnh lậu được xem là một trong những tác nhân hàng đầu gây ra tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục cũng như ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ. Lậu là một trong những bệnh xã hội có nguy cơ lây lan nhanh và nguy hiểm hàng đầu. Trong mủ chảy từ niệu đạo của bệnh nhân chứa rất nhiều dịch gây bệnh. Chính vì thế, nếu không có biện pháp phòng tránh thích hợp hoặc để dịch tiết xúc trực tiếp với cơ thể, bạn có nguy cơ cao mắc bệnh.

Chứng bệnh này gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về sức khỏe và khả năng sinh sản. Do đó, không được phép chủ quan hay chần chừ trong việc khám chữa. Đái buốt ra mủ là dấu hiệu hàng đầu của bệnh lậu mà bạn không nên bỏ qua. Đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt là cách hiệu quả để có được biện pháp can thiệp phù hợp nhất.

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là bệnh xảy ra ở cả nam và nữ giới. Bệnh biểu hiện chủ yếu ở cơ quan sinh dục của bệnh nhân. Khi mắc căn bệnh này, bên cạnh triệu chứng đái buốt chảy mủ người bệnh còn gặp các biểu hiện bất thường sau:

Ở phụ nữ, viêm niệu đạo có các dấu hiệu nhận biết như sau: đi tiểu thường xuyên hơn, cảm giác khó chịu khi đi tiểu, đau rát hoặc kích ứng ở đầu đường niệu đạo. Ngoài ra, với một số trường hợp thấy chảy máu bất thường từ âm đạo.

Ở nam giới, biểu hiện sớm nhất của viêm niệu đạo là đau, ngứa ở lỗ sáo, có cảm giác nóng rát, bỏng khi đi tiểu, niêm mạc ở lỗ sáo sưng tấy. Niệu đạo tiết dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh (đôi khi có máu kèm theo). Những ngày đầu mủ chảy ra thường xuyên hơn, sau đó gián đoạn và chảy ra vào buổi sáng. Nam giới mắc bệnh còn bị đái buốt, đau rát, đái rắt và nóng rát vùng tầng sinh môn, nhiều trường hợp khi quan hệ tình dục, lúc xuất tinh đau và có máu kèm với tinh dịch.

Viêm niệu đạo là một trong những nguyên nhân chính khiến người bệnh bị vô sinh hiếm muộn. Nam giới nếu bị viêm niệu đạo thường có nguy cơ cao bị rối loạn cương dương, đau nhức và chảy máu khi quan hệ.

Viêm bàng quang

Viêm bàng quang là một trong những bệnh về đường tiết niệu thường gặp. Những vi khuẩn và nấm có hại ở bàng quang xâm chiếm và bắt đầu gây ra những vết lở loét cho người bệnh. Viêm bàng quang được xem là một trong những nguyên nhân gây đái buốt ra mủ thường gặp nhất.

Đái buốt ra mủ có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau. Do đó, nếu thấy có biểu hiện này, tuyệt đối không được chủ quan mà cần liên hệ ngay với bác sĩ cũng như những phòng khám chuyên khoa để được thăm khám cụ thể.

Mọi dấu hiệu bất thường khi tiểu tiện đều cho thấy sự bất ổn trong sức khỏe sinh sản nên không được chủ quan. Phát hiện và điều trị bệnh sớm có thể tránh được nhiều tác hại có thể xảy ra.

Chữa đái buốt chảy mủ bằng cách nào hiệu quả?

Để điều trị hiện tượng đái buốt ra mủ, nên căn cứ vào các nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Với những nguyên nhân khác nhau thì việc điều trị cũng có sự khác biệt. Sau đây là một số phương pháp có thể sử dụng để điều trị đái buốt chảy mủ dựa vào nguyên nhân bệnh:

Điều trị đái buốt ra mủ do bệnh lậu

Bệnh lậu có thể được điều trị an toàn bằng kỹ thuật phục hồi gene DHA. Đây là phương pháp nhận được sự đánh giá cao từ các bác sĩ chuyên khoa cũng như phản hồi tốt từ bệnh nhân đã chữa trị.

Chữa tiểu buốt ra máu bằng cách nào

Phương pháp điều trị tại vị trí bệnh, hạn chế xâm lấn nên bệnh nhân không hề cảm thấy đau đớn. Hơn nữa, khả năng loại bỏ virus gây bệnh của phương pháp cũng được đánh giá cao. Công nghệ DHA là một bước tiến quan trọng giúp bệnh nhân mắc bệnh lậu có thể được điều trị an toàn và hạn chế biến chứng nguy hại. Phương pháp không chỉ loại bỏ vi khuẩn mà còn tăng cường đề kháng và phục hồi có hiệu quả mô bệnh. Tất cả những vùng bị tổn thương sẽ được chữa lành nhanh chóng.

Nhờ áp dụng sự tiến bộ của khoa học và mọi biến thể của song cầu khuẩn lậu đều được loại bỏ. Biện pháp còn ngăn chặn khả năng tái phát hay phân chia của khuẩn lậu. Nhờ đó việc điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn. Bệnh nhân có thể phục hồi nhanh chóng nếu áp dụng đúng yêu cầu từ bác sĩ.

Đặt lịch khám ngay hôm nay để trở thành bệnh nhân may mắn nhận được ưu đãi giảm 30% chi phí xét nghiệm, 30% chi phí điều trị. CLICK TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết>>>

Điều trị đái buốt ra mủ do viêm niệu đạo

Nếu viêm niệu đạo là nguyên nhân khiến bạn tiểu buốt chảy mủ, hệ thống trị liệu vi sóng ZD chính là giải pháp hữu hiệu. Biện pháp mang đến những hiệu quả bất ngờ trong việc hồi phục những viêm nhiễm ở niệu đạo. Không chỉ loại bỏ tốt vi khuẩn, công nghệ ZD còn giúp bệnh nhân nâng cao khả năng đề kháng và phục hồi bệnh nhanh chóng, an toàn.

Dưới sự tác động của sóng siêu vi giúp thuốc nhanh chóng được đưa đến vùng tổn thương. Cơ chế phân tử của protein trong máu bị thay đổi thông qua tác dụng quang hóa học khiến cho các hoạt thể phản ứng, tiêu diệt những vi khẩn ẩn nấp sâu dưới nhiều tầng. Chi phí điều trị viêm niệu đạo bằng phương pháp ZD hết bao nhiêu? CHỌN Ở ĐÂY nhận tư vấn của chuyên gia>>>

Những phương pháp chữa bệnh hiện đại trên mới chỉ được áp dụng ở những địa chỉ chuyên khoa uy tín. Nếu muốn được điều trị bài bản, bạn cần xem xét và đến đúng cơ sở chữa bệnh. Chỉ những phòng khám chuyên khoa uy tín mới có đủ khả năng cung cấp lộ trình an toàn và hiệu quả cho việc điều trị của bạn.

Điều trị đái buốt chảy mủ ở đâu uy tín?

Nếu còn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị đái buốt chảy mủ uy tín thì phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang chính là cơ sở không nên bỏ qua. Đây là một trong số ít những địa chỉ có khả năng áp dụng thành công các phương pháp kể trên vào điều trị bệnh an toàn.

Ngoài ra, Kinh Đô còn có một số ưu điểm nổi bật như:

Bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Trang thiết bị tiên tiến, kỹ thuật hiện đại được cập nhật và cải tiến thường xuyên.

Môi trường thăm khám thân thiện, chuyên nghiệp, đảm bảo đạt tiêu chuẩn trong y tế.

Chi phí điều trị được công khai minh bạch, rõ ràng theo từng hạng mục và đúng quy định của cơ quan chức năng. Tin mới cập nhật, phòng khám Kinh Đô đang có chương trình khuyến mãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước. BẤM VÀO ĐÂY lấy mã số khám bệnh>>>

Chế độ dịch vụ tốt, nhân viên y tế nhiệt tình, thủ tục thăm khám đơn giản.

Chú trong khâu tư vấn trước bệnh. Bất cứ khi nào liên lạc 18006953 – 0388036248, bạn cũng sẽ nhận được tư vấn miễn phí.

Để được bác sĩ của phòng khám trực tiếp kiểm tra, bạn vui lòng đến 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang. Bạn cũng có thể chọn khung tư vấn bên dưới và nhận thêm phản hồi từ phòng khám.