Các bệnh stds gồm những bệnh nào?

Nguời Tham Vấn:Hằng

Ngày Tạo:23/03/2020

Stds là tên viết tắt của các bệnh lây truyền qua đường tình (bệnh xã hội). Những căn bệnh có thể ảnh hưởng đến bất kỳ người nào có quan hệ tình dục, cả nam và nữ. Stds rất đa dạng bệnh. Mỗi loại bệnh có cách lây lan khác nhau và gây ra các vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy các bệnh stds gồm những bệnh nào? Sau đây các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉ mặt, điểm danh những căn bệnh stds phổ biến hiện nay.

Điểm danh những bệnh stds phổ biến

Nếu bạn có hành vi quan hệ tình dục không an toàn thì có thể nhiễm 1 trong 20 loại bệnh lây qua đường tình dục. Trong đó, các bệnh stds điển hình nhất là những bệnh sau:

Các bệnh stds gồm những bệnh nào? Vị trí đầu tiên là bệnh lậu. Đây là căn bệnh hình thành do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae hoặc gonococcus. Bệnh gặp phải ở những người có hành vi quan hệ tình dục bằng âm đạo, hậu môn, miệng. Ngoài ra, các loại đồ chơi tình dục cũng có thể là nguyên nhân phát sinh bệnh lậu.

Lậu có khả năng mắc ở cả hai giới. Tuy nhiên theo thống kê nam giới tỷ lệ mắc bệnh nhiều hơn. Bên cạnh đó, biểu hiện bệnh ở cả hai giới cũng có sự khác nhau.

Đối với nam giới, lậu sẽ có triệu chứng như xuất hiện mủ trắng, xanh hoặc vàng ở dương vật vào sáng sớm. Sưng đau ở đầu dương vật, tinh hoàn. Khi tiểu bị đau rát. Bạn tỉnh dậy thấy “cậu nhỏ” tiết dịch mủ bất thường? Hãy chia sẻ với chuyên gia NGAY TẠI ĐÂY để nhận cách giải quyết hiệu quả>>>

Ở nữ, bệnh khiến tiết dịch bất thường ở âm hộ, đau khi quan hệ tình dục hay tiểu tiện và đi kèm với triệu chứng sốt.

>>>Bệnh lậu có thể khiến viêm tinh hoàn ở nam giới, viêm nhiễm cơ quan sinh dục ở nữ giới. Nghiêm trọng hơn là vô sinh nếu không điều trị kịp thời.

Bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là herpes sinh dục do một loại virus cùng tên gây ra là herpes simplex (HSV). Sau khoảng 1 tuần nhiễm virus gây bệnh, bạn sẽ xuất hiện các triệu chứng như sau:

Herpes có triệu chứng tiêu biểu là một cụm các mụn nhỏ từ từ thành vảy và cứng như một vết cắt.

Sau đó, các mụn nước này vỡ ra gây đau, xót, lở loét. Khi vết thương đóng vảy sẽ lại tiếp tục chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

Kèm theo các triệu chứng khác như sưng tấy ở dương vật, âm đạo nóng rát, tiểu buốt, chán ăn, cơ thể mệt mỏi.

>>>Khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục, nhiều người vẫn còn suy nghĩ và thái độ chủ quan cho nên không đi chữa trị. Họ không biết rằng tác hại mà mụn rộp sinh dục gây ra là vô cùng nguy hiểm như ảnh hưởng đến sinh sản, tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác và nguy cơ ung thư.

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thể bắt gặp ở cả nam và nữ do virus HPV gây ra. Nếu bạn có những biểu hiện bất thường sau khi quan hệ tình dục không an toàn thì phải đi gặp bác sĩ ngay nhé:

Với bạn gái, sùi mào gà hay thấy ở âm vật, môi nhỏ, quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn, cũng có thể gặp sùi mào gà ở cổ tử cung, hậu môn.

Với bạn nam, sùi mào gà thường gặp ở rãnh quy đầu, bao da và thân dương vật , có khi thấy ở miệng sáo.

>>>Sau khi bị nhiễm, các mụn cóc ở chỗ kín thường xuất hiện trong vòng vài tuần. Nếu bạn phát hiện mà chần chờ điều trị, sùi mào gà sẽ gây ra tác hại vô cùng nguy hiểm như gia tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, dương vật và hậu môn. Nó còn tăng nguy cơ nhiễm HIV, vì HIV có thể thâm nhập vào cơ thể một cách dễ dàng qua những nốt mụn khi quan hệ tình dục.

Các căn bệnh stds rất đa dạng, từ cách truyền nhiễm đến biểu hiện và cuối cùng là hậu quả bệnh để lại. Nếu bạn phát hiện cơ thể có những dấu hiệu của bệnh stds nào đó hãy chủ động đến địa chỉ y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, đưa ra cách chữa trị hiệu quả.

Phương pháp chữa bệnh stds hiệu quả

Đừng cảm thấy xấu hổ. Các căn bệnh stds có thể gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nên cần phải được điều trị. Hiện nay, hầu hết các bệnh stds đều có thể điều trị được bằng cách phác đồ chuyên biệt tại những địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô tại 79 Nguyễn Thị Minh Khai – Bắc Giang là nơi khám chữa bệnh lây qua đường tình dục uy tín, hiệu quả. Với mỗi bệnh stds khác nhau, bác sĩ chỉ định phác đồ chuyên biệt và dựa vào sức khỏe của mỗi người bệnh.

Cách điều trị bệnh lậu

Kỹ thuật phục hồi gen DHA là cách điều trị bệnh stds mang tên lậu hiệu quả, trong thời gian ngắn. Phương pháp này được sáng chế trên cơ sở nghiên cứu đặc tính của nhóm vi khuẩn. Nhờ đó, khi đưa ra phác đồ chữa trị đảm bảo phù hợp, giải quyết vi khuẩn gây bệnh toàn diện và không tái phát.

Phương pháp DHA sàng lọc đặc tính giữa khuẩn lậu cầu với nhóm vi khuẩn mới để tiến hành điều trị màng tế bào của khuẩn lậu cầu. Khống chế chuỗi chuyển gen, ngăn chặn vi khuẩn quay trở lại, không cho vi khuẩn mới sinh ra. Kỹ thuật phục hồi gen DHA điều trị lậu cho hiệu quả rõ rệt, ít phát phát và không phát sinh viêm nhiễm đi kèm.

Cách điều trị mụn rộp sinh dục

Để chữa mụn rộp sinh dục, liệu pháp tăng cường miễn dịch nuốt gen sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Phương pháp này giúp khoanh vùng ổ bệnh, khống chế khả năng lây lan, ngăn chặn nguồn sinh dưỡng đến ổ virus khiến chúng không thể sinh sôi phát triển mà từ từ biến mất.

Liệu pháp tăng cường miễn dịch điều trị mụn rộp sinh dục cam kết không có tác dụng phụ, bảo vệ chức năng sinh lý cũng như thẩm mỹ của bộ phận sinh dục. Đồng thời, phương pháp này giúp nâng cao khả năng miễn dịch của người bệnh. Kích thích cách tế bào niêm mạc phục hồi nhanh chóng và hạn chế khả năng tái phát.

CLICK VÀO ĐÂY chia sẻ tình trạng bệnh của bạn để bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả>>>

Cách điều trị bệnh sùi mào gà

Quang động học ALA- PDT luôn nổi danh về hiệu quả cuối cùng điều trị sùi mào gà. Phương pháp này giải quyết các mụn sùi nhanh chóng, không tái phát và trong 1 liệu trình.

Phương pháp ALA – PDT thực hiện điều trị bệnh bằng cách áp dụng  Photosensitizer để tiến hành loại bỏ các nốt sùi từ bên ngoài. Sau khi chiếu tia nguyên quang nhanh chóng kích thích phản ứng và sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet. Nhờ đó gây ra hoại tử và tiêu diệt nốt sùi.

Phương pháp điều trị này cam kết không ảnh hưởng tới cơ quan lân cận. Tiêu diệt và loại bỏ các tổn thương tận sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, ngăn chặn nguy cơ tái phát.

***Lưu ý dành cho người nhiễm stds

Khi bạn điều trị hãy tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ và uống thuốc một cách chính xác. Bên cạnh đó, đừng chia sẻ hay nhận sự chia sẻ tên thuốc của bất kì ai. Bởi mỗi người sẽ có toa thuốc riêng do bác sĩ chỉ định và có thể sử dụng các loại thuốc hoặc liều lượng không giống nhau.

Ngoài ra, nếu bạn đã nhiễm stds thì có thể bạn tình của bạn cũng đã nhiễm bệnh từ bạn. Vậy nên hãy chú ý việc thông báo cho họ để làm xét nghiệm ngay khi có thể.

>>>Phòng khám đa khoa Kinh Đô luôn là điểm đến để bạn an tâm chữa trị. Không chỉ đạt hiệu quả chữa bệnh Stds tối ưu, trong thời gian ngắn mà phòng khám còn mang đến chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, thủ tục đơn giản, chi phí tối ưu. Hơn nữa, phòng khám giúp bạn giải quyết vấn đề thời gian khi duy trì giờ làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Nếu bạn có nhu cầu thăm khám bệnh stds hãy đặt lịch hẹn khám trước để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ Hotline 1800 6953/ 0388 036 248 hoặc click khung tư vấn dưới đây.