CẢNH BÁO: Dương vật bị sưng và chảy mủ là dấu hiệu nguy hiểm

Ngày Tạo:01/02/2020

Tình trạng dương vật bị sưng và chảy mủ ở nam giới có thể là dấu hiệu của bệnh lậu hay các bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác. Chính vì thế, các bác sĩ của phòng khám Kinh Đô khuyên rằng nam giới cần tự chủ động trang bị các kiến thức cần biết về các bệnh lý. Điều này rất có lợi cho việc phòng tránh cũng như nhận biết và tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh ngay từ đầu.

Dương vật bị sưng và chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì?

Theo các bác sĩ phòng khám Kinh Đô tình trạng dương vật bị sưng và chảy mủ là hiện tượng chất dịch chảy ra bất thường tại đầu dương vật mà không phải do nước tiểu hay tinh dịch gây ra. Đây là dấu hiệu của các bệnh lây qua đường tình dục bằng âm đạo, miệng hay hậu môn cần phải tiến hành khám và điều trị kịp thời. Hiện tượng này là điều báo hiệu tình trạng bất thường của cơ thể. Đây là triệu chứng đáng lo ngại liên quan tới các bệnh lý nam khoa và xã hội vô cùng nguy hiểm:

Dương vật bị sưng và chảy mủ là dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo

Tình trạng dương vật bị sưng và chảy mủ có thể do bệnh viêm niệu đạo cấp gây ra. Bệnh do nhiều tác nhân gây bệnh: vi khuẩn, vi trùng, lậu cầu khuẩn, các loại hóa chất… đều có thể gây bệnh dễ dàng. Các vi khuẩn khi xâm nhập tại lỗ tiểu, phát triển trong đường tiểu gây ra. Một số trường hợp lại do vi khuẩn từ máu tới định cư tại niệu đạo và gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Triệu chứng gây viêm niệu đạo là dương vật có mủ, bị sưng, kèm theo tình trạng tiểu khó, tiểu rắt, ngứa ngáy và đau lưng, đau bụng. Khi bệnh diễn biến nặng còn gây cảm giác buồn nôn, hay sốt cao. Người nhiễm bệnh sẽ có cảm giác vô cùng ngứa ngáy, “cậu nhỏ” sẽ bị sưng lên, vô cùng khó chịu, đau bụng và buồn nôn, đau tại tầng sinh môn…

Tác hại xấu nhất của bệnh viêm niệu đạo là gặp khó khăn mỗi khi đi tiểu. Ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hàng ngày. Người bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới giai đoạn mãn tính gây nhiễm trùng máu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn và kéo theo các biến chứng vô sinh ở nam giới.

>>> CLICK VÀO ĐÂY để tìm hiểu về tình trạng dương vật bị sưng và chảy mủ do viêm niệu đạo

Lậu là bệnh do lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Khi đó, dương vật bị viêm nhiễm. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là qua đường tình dục không an toàn. Sau khoảng từ 2-6 ngày, tính từ thời điểm mắc bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu: đầu dương vật có cảm giác đau đớn, sưng tấy chảy mủ vàng hoặc xanh. Đau khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục không an toàn. Đồng thời, nam giới cũng có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng hay sốt hoặc nổi hạch bẹn rất nguy hiểm.

Nếu tình trạng dương vật sưng và bị chảy mủ thì đầu dương vật cũng có khả năng mắc viêm bao quy đầu. Đây cũng là một trong những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa rất phổ biến hiện nay. Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu thường do các thói quen không vệ sinh tại dương vật. Với các trường hợp dài hay hẹp bao quy đầu thì sẽ có nguy cơ bị viêm bao quy đầu cao hơn do vấn đề vệ sinh gặp khó khăn, dễ dàng tích tụ cặn bẩn tại quy đầu gây viêm nhiễm.

Phương pháp điều trị dương vật bị sưng và chảy mủ hiệu quả

Dương vật bị sưng và chảy mủ là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhau. Để có được phương pháp điều trị hiệu quả, người bệnh cần phải tìm kiếm phương pháp chữa trị phù hợp với từng bệnh. Khi đó, mới đáp ứng được yêu cầu điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả.

Hiện nay, phương pháp ZD-2018 là một trong các phương pháp điều trị dương vật sưng và chảy mủ do viêm niệu đạo vô cùng hiệu quả. ZD-2018 là hệ thống điều chỉnh bằng máy tính với độ chính xác cao. Phương pháp sử dụng hiệu ứng nhiệt tạo nên ion 2 chiều. Tạo nên tác dụng lớn trong việc hỗ trợ giúp thuốc hỗ trợ nhanh chóng đưa tới các vùng bị tổn thương. Khi đó sẽ tạo điều kiện cho các hoạt thể phản ứng và tiêu diệt vi khuẩn ẩn sâu tại dương vật một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phương pháp kết hợp cùng với thuốc Đông y giúp tiêu viêm bài độc và hồi phục chức năng. Từ đó, thúc đẩy tuần hoàn máu tại hệ sinh dục. Nâng cao sức đề kháng và không gây tái phát bệnh.

Ưu điểm của phương pháp

Kiểm tra bệnh một cách khoa học, chính xác và hiệu quả: Thông qua hệ thống hiện đại, sẽ tiến hành kiểm tra và phát hiện kịp thời các virus, hay vi khuẩn gây bệnh. Tránh trường hợp chẩn đoán sai.

Phương pháp ZD-2018 là giải pháp hữu hiệu chữa dương vật sưng và chảy mủ

Điều trị tận gốc vi khuẩn gây bệnh: Tùy vào từng bộ phận sẽ sử dụng các năng lượng bức xạ siêu dẫn dẫn tới tốc độ cao. Nhanh chóng tiêu diệt tất cả các vi khuẩn gây bệnh một cách hiệu quả.

Giám sát bệnh hiệu quả: Hệ thống giám sát thông minh tự động giúp theo dõi quá trình điều trị bệnh hiệu quả. Nhằm đảm bảo độ an toàn, với thời gian điều trị bệnh ngắn và dễ dàng hồi phục hơn.

Điều trị bệnh toàn diện: Công nghệ kích thích tăng cường gen sẽ kích hoạt khả năng miễn dịch của tế bào. Kháng bệnh tái phát và tổn thương một cách toàn diện.

Các phương pháp khác

Điều trị dương vật bị sưng và chảy mủ do bệnh lậu: Phương pháp phục hồi viêm nhiễm hệ tiết niệu gen DHA là kỹ thuật điều trị hiệu quả được áp dụng. Phương pháp dựa vào kỹ thuật hiện đại, khắc phục nhược điểm của các phương pháp truyền thống. Dựa trên các phân tích nghiên cứu cụ thể sẽ giúp điều trị một cách khoa học và hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Điều trị dương vật bị sưng và chảy mủ do viêm bao quy đầu: Phương pháp CRS được ứng dụng để điều trị dương vật bị sưng và chảy mủ rất hiệu quả. Phương pháp hỗ trợ chẩn đoán bệnh một cách chính xác, điều trị bệnh đúng nguồn gốc. giúp tiêu diệt toàn bộ các vi khuẩn một cách hiệu quả. Phương pháp giúp kiểm soát thông minh và an toàn, điều tiết các tế bào miễn dịch hiệu quả và ít gây tái phát.

Điều trị dương vật bị sưng và chảy mủ ở đâu?

Tại phòng khám Kinh Đô, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giới đã chẩn đoán và hỗ trợ điều trị thành cho rất nhiều ca bệnh liên quan tới tình trạng dương vật sưng và chảy mủ. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định các phương pháp thích hợp, hiệu quả và an toàn để điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Hiện nay, các máy móc điều trị của phòng khám đều được nhập từ các nước tiên tiến có ngành y tế phát triển mạnh. Do vậy, hiệu quả hỗ trợ điều trị sẽ cao hơn so với các phương pháp thông thường khác.

Môi trường phòng khám khép kín, đầy đủ tiện nghi. Phòng tiểu phẫu vô trùng giúp cho việc điều trị nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đặt lịch khám bệnh sẽ được ưu tiên khám trước. Mọi thủ tục khám bệnh đều đảm bảo khoa học, nhanh chóng, giúp cho người bệnh được khám chữa và điều trị nhanh chóng.

Cam kết bảo mật mọi thông tin của bệnh án.

Chi phí thăm khám công khai, minh bạch theo đúng các quy định do Sở Y tế đề ra.

Hy vọng với các thông tin mà người bệnh đưa ra trên đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về tình trạng dương vật bị sưng và chảy mủ với cách khắc phục nhanh nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bệnh, hãy liên hệ ngay tới Hotline 1800 68953/ 0388 036 248 để được tư vấn. Hoặc bạn cũng có thể click vào khung chát ở bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình. Để trực tiếp điều trị, bạn nên tới 79 Nguyễn Thị Minh Khai-Thành phố Bắc Giang để được hỗ trợ và khám chữa nhanh chóng.