Địa chỉ “VÀNG” chữa chảy mủ dương vật dành cho nam giới

Ngày Tạo:03/02/2020

Dương vật chảy mủ khiến bạn lo lắng, hốt hoảng. Thế nhưng, vì tâm lý xấu hổ mà nhiều nam giới không chủ động khám chữa ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường tại dương vật. Khiến cho tình trạng bệnh trở nên khó kiểm soát hơn. Chính vì thế, để hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Nam giới nên tìm địa chỉ chữa chảy mủ dương vật uy tín để điều trị bệnh nhanh chóng và kịp thời.

Chảy mủ dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?

Dương vật chảy mủ là hiện tượng lỗ tiểu tại đầu dương vật tiết mủ. Đồng thời, có kèm theo các triệu chứng ban đầu gây sốt, đau rát và tiểu buốt… Triệu chứng này thường xuất hiện ở nam giới khi có quan hệ tình dục không an toàn. Chảy mủ dương vật có thể xuất phát từ các bệnh lý nam khoa, xã hội vô cùng nghiêm trọng:

Viêm niệu đạo

Niệu đạo là nơi dẫn nước tiểu từ bàng quang ra bên ngoài. Đồng thời, có nhiệm vụ là dẫn tinh dịch từ túi tinh để phóng ra bên ngoài. Khi mắc viêm niệu đạo, nam giới có thể thấy các biểu hiện như:

Đi tiểu nhiều lần,mỗi lần đi tiểu luôn cảm thấy đau buốt. Thậm chí là tiểu rắt có lẫn máu và mủ bên trong nước tiểu.

Lỗ niệu đạo bị chảy mủ nhiều lần trong những ngày đầu mắc bệnh. Sau đó, lỗ niệu đạo cũng giảm dần hơn.

Tại lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, đau đớn và ngứa tại dọc niệu đạo.

Mỗi khi quan hệ tình dục bị đau rát, khi xuất tinh cũng bị đau đớn.

Chảy mủ tại dương vật khi bị viêm niệu đạo rất phổ biến. Nếu bạn có nghi ngờ mình mắc bệnh thì nên tới các cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh nhanh chóng.

Dương vật chảy mủ gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Nam giới dù đã từng quan hệ hay chưa quan hệ thì đều có nguy cơ bị chảy mủ tại đầu dương vật gây viêm bao quy đầu. Nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu cũng đều có nguy cơ bị viêm bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu khiến cho nam giới có các triệu chứng thường gặp như:

Tấy đỏ và ngứa ngáy tại vùng quy đầu và bao quy đầu.

Mủ trắng chảy ra tại đầu dương vật và có mùi hôi khi bệnh nặng.

Tiểu buốt, tiểu nhiều lần hàng ngày.

Mụn đỏ nhỏ li ti, mụn nước bị vỡ ra gây viêm loét.

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra do lậu cầu khuẩn. Bệnh lậu lây lan chủ yếu qua hoạt động quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh có khả năng lây lan nhanh chóng. Nếu như không phát hiện điều trị sớm sẽ gây ra các tác động và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người bệnh.

Khi mắc bệnh lậu, sau khoảng từ 3-5 ngày nam giới sẽ có các triệu chứng điển hình như:

Đầu dương vật sưng đỏ, ngứa và rát. Chảy mủ dương vật vào buổi sáng mỗi khi ngủ dậy. Mủ có thể là màu trắng, vàng hoặc xanh.

Tiểu bị đau rát, tiểu buốt và tiểu rắt. Có cảm giác ngứa rát, buốt dọc tại thân dương vật.

Dương vật bị đau khi cương cứng hoặc khi giao hợp.

Người mệt mỏi, sốt hay nổi hạch nhiều lên.

Các triệu chứng gây bệnh này có thể tiến triển nặng hơn khi bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính, dẫn tới vô sinh nam..

Phòng khám Kinh Đô- địa chỉ “vàng” chữa chảy mủ dương vật

CHảy mủ dương vật là những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Là nỗi ám ảnh đối với nhiều nam giới. Không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống, sức khỏe của nam giới. Nếu không tìm hiểu kỹ địa chỉ điều trị khiến bệnh không được điều trị triệt để mà còn khiến tình trạng bệnh trở nên phức tạp hơn. Gây tốn kém thời gian, tiền bạc. Do vậy, nhiều người vẫn còn do dự ngần ngại trong việc lựa chọn địa chỉ chữa chảy mủ dương vật.

Dương vật chảy mủ gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Phòng khám Kinh Đô hiện đang là phòng khám được nhiều người biết đến với dịch vụ y tế chất lượng. Kể từ khi thành lập, đội ngũ bác sĩ, nhân viên đã không ngừng cố gắng xây dựng phòng khám trở thành địa chỉ y tế uy tín, chất lượng.

Về tính pháp lý

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang là địa chỉ khám chữa chảy mủ dương vật hợp pháp được Sở Y tế Bắc Giang cấp phép hoạt động. Tại phòng khám, các thủ tục thăm khám, điều trị bệnh đều được thực hiện theo đúng với quy định.

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm với nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn. Họ luôn hết lòng tận tâm với nghề. Các bác sĩ còn được đi học tại nước ngoài để nâng cao trình độ, tay nghề.

Về cơ sở vật chất

Hệ thống cơ sở vật chất của phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, môi trường thăm khám tiện nghi, sạch sẽ với nhiều phòng và chức năng riêng.

Các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng cũng được hỗ trợ chú trọng đầu tư đầy đủ, hiện đại. Các thiết bị đều được vô trùng kỹ càng, hiệu quả nhằm ngăn ngừa nguy cơ gây viêm nhiễm trong suốt thời gian điều trị bệnh.

>>> CLICK VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm về quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám

Về chi phí khám chữa

Tất cả chi phí phục vụ công tác khám chữa chảy mủ dương vật đều được đảm bảo công khai, hợp lý và rõ ràng theo đúng với quy định của Sở Y tế. Các nhân viên của phòng khám sẽ thông báo tới bệnh nhân trước khi điều trị. Chỉ khi bạn đồng ý chúng tôi mới tiến hành điều trị và không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào.

Thông tin cá nhân

Các thông tin cá nhân của người bệnh khi tới thăm khám tại phòng khám Kinh Đô đều sẽ được lưu trữ cẩn thận, bảo mật tối đa. Chỉ khi được phép của người bệnh chúng tôi mới cung cấp thông tin của bạn với bên thứ 3.

Vị trí đắc địa

Phòng khám Kinh Đô tọa lạc tại giữa trung tâm thành phố Bắc Giang , nơi có nhiều phương tiện qua lại. giúp thuận tiện trong quá trình tìm địa chỉ và tới thăm khám hay điều trị của người bệnh.

Dịch vụ y tế

Người bệnh khi tới phòng khám để chữa và điều trị bệnh sẽ được các bác sĩ cùng các nhân viên y tế chăm sóc tận tình, chu đáo. Nhằm hồi phục bệnh hiệu quả sau khi điều trị.

Hơn nữa, các bác sĩ sẽ giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của người bệnh khi có vấn đề liên quan tới sức khỏe, tình trạng bệnh lý của người bệnh.

Ưu đãi

Trong những ngày lễ, kỷ niệm, phòng khám luôn đưa ra các gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn. giúp cho bệnh nhân khi đặt lịch hẹn khám chữa sẽ chủ động hơn.

Phương pháp điều trị

Để điều trị hiệu quả tình trạng chảy mủ dương vật thì trước hết nam giới cần phải chủ động gặp bác sĩ để chẩn đoán ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, sẽ có phác đồ điều trị cho người bệnh. Tại phòng khám Kinh Đô, các bác sĩ hiện đang áp dụng các phương pháp điều trị chảy mủ dương vật hiệu quả. Nhằm nâng cao chất lượng điều trị bệnh.

Điều trị chảy mủ dương vật do viêm niệu đạo

Phương pháp ZD-2018 hỗ trợ điều trị chảy mủ dương vật do viêm niệu đạo vô cùng hiệu quả. Với sự điều khiển bằng máy tính, hệ thống trị liệu ZD-2018 hỗ trợ điều trị vùng bệnh với hiệu ứng nhiệt được tạo bởi sóng ion 2 chiều.

Với tác động của sóng siêu vi giúp cho thuốc nhanh chóng được đưa đến vùng bị tổn thương. Ngoài ra, cơ chế phân tử của protein trong máu cũng bị thay đổi qua tác dụng quang hóa học làm cho những hoạt thể phản ứng lại và tiêu diệt các vi khuẩn còn đang ẩn nấp ở sâu dưới nhiều tầng.

Chính bởi vậy, phương pháp giúp hạn chế một cách tối đa khả năng bệnh tái phát mà không gây biến chứng, đau đớn hay mất máu sau điều trị.

ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG TRỊ LIỆU VI SÓNG ZD-2018

Điều trị toàn diện

Ngoài khả năng định vị một cách chính xác vị trí viêm nhiễm, phương pháp còn kết hợp sử dụng các loại thuốc tiêu viêm bài độc giúp phục hồi chức năng, có thể điều trị cả các dấu hiệu và nguyên nhân gốc rễ của bệnh. Do đó giúp tăng cường máu ở cơ quan sinh dục, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa tái phát.

Tiêu diệt vi khuẩn triệt để

Căn cứ vào các nguyên nhân, dấu hiệu và số lượng của vi khuẩn cũng như sự khác biệt của các cá thể vi khuẩn kết hợp với kết quả thử nghiệm phản ứng thuốc với cơ thể để chọn ra phương án điều trị thích hợp nhất. Giúp xử lý cả các nguyên nhân gây bệnh và tiêu diệt vi khuẩn.

Hơn nữa đặc trưng của phương pháp này là có thể ngăn ngừa việc lạm dụng thuốc dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc. Chính vì thế quá trình điều trị mang đến kết quả nhanh chóng hơn mà lại triệt để được bệnh và mầm mống gây bệnh.

>>>Muốn biết phương pháp này có tốn kém hay không? CLICK VÀO ĐÂY

Điều trị chảy mủ dương vật do viêm bao quy đầu

Phương pháp sóng ngắn CRS hiện đại, đã và đang chữa trị thành công cho vô số người bệnh. Điều trị viêm quy đầu bằng phương pháp sóng ngắn CRS không chỉ loại bỏ hết mầm bệnh, điều trị bệnh triệt để, an toàn, ít gây tổn thương và hoàn toàn không biến chứng mà thời gian điều trị và phục hồi ngắn giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho việc chữa trị.

Điều trị chảy mủ dương vật do bệnh lậu

Kỹ thuật phục hồi viêm nhiễm hệ tiết niệu gen DHA chữa bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp giúp Khống chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, ngăn chặn khuẩn lậu cầu quay trở lại.

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA dựa trên sự sàng lọc đặc tính khác biệt giữa khuẩn lậu cầu với nhóm vi khuẩn mới để tiến hành điều trị màng tế bào của khuẩn lậu cầu, khống chế chuỗi chuyển gen, ngăn chặn vi khuẩn quay trở lại, không cho vi khuẩn mới sinh ra, như vậy có thể chặn con đường quay trở lại của vi khuẩn.

Nếu vẫn còn thắc mắc về địa chỉ chữa chảy mủ dương vật bạn có thể liên hệ ngay tới Hotline 1800 6953/ 0388 036 248 để được tư vấn. Bạn cũng có thể tới 79 Nguyễn Thị Minh Khai-Thành phố Bắc Giang để được hỗ trợ và điều trị kịp thời.